Công ty Cổ phần Sorbitol Pháp – Việt

Giới thiệu

Lời cảm ơn

Kính gửi : Quý khách hàng, quý đối tác chiến lược

Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn bộ CBCNV Công ty Cổ phần Sorbitol Pháp – Việt (SOFAVI), xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Xin tri ân lòng tin và sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng sử dụng sản phẩm Xiro Sorbitol  trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng với xu thế tăng trưởng chung của nghành chế biến thực phẩm, thủy sản, y tế và công nghiệp thực phẩm công ty chúng tôi không ngừng thay đổi, nâng cao chất lượng loại sản phẩm, phấn đấu cung ứng cho Quý khách hàng sản phẩm với các hình thức cải tiến nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng . Sự thương mến và niềm tin của Quý khách hàng, Quý đối tác chiến lược là niềm tự hào và thành công xuất sắc lớn nhất của chúng tôi trong quy trình tăng trưởng. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu sản phẩm nhằm mục đích cung ứng tốt hơn nhu yếu của khách hàng và quý đối tác chiến lược .

Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu Sorbitol tại Việt Nam và nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam, để cạnh tranh với sản phẩm Sorbitol nhập khẩu Chúng tôi quan tâm đến chất lượng, uy tín, đảm bảo, xem lợi ích của Quý khách hàng, Quý đối tác, người tiêu dùng là tiêu chí thành công của Công ty, SORBITOL SOFAVI đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng Việt.

Trong thời hạn tới, Chúng tôi cam kết sẽ liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và loại sản phẩm để phân phối nhu yếu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác chiến lược. Chúng tôi mong ước liên tục nhận được sự chăm sóc, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng, Quý đối tác chiến lược để hoàn toàn có thể cùng nhau tăng trưởng bền vững và vững mạnh.

Một lần nữa SOFAVI xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng của công ty.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác chiến lược sức khỏe thể chất, niềm hạnh phúc và thành công xuất sắc .

Kính thư !

Tổng giám đốc

Phạm Tiến Thịnh

Tầm nhìn và sứ mệnh

Đưa SOFAVI trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Sorbitol tại thị trường Việt Nam cũng như trên thương trường quốc tế. Tự chủ được nguồn nguyên liệu sản xuất Sorbitol. Khai thác và sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên có sẵn trong nước. Chú trọng việc bảo tồn và phát triển các nguồn gen quý, hiếm. Góp phần thúc đẩy sự phát triển nông nghiệp và nông thôn. Giảm chi phí ngoại tệ nhập nguyên liệu hàng năm, cân bằng cán cân thương mại, góp phần bình ổn giá nguyên liệu cho sản xuất trong nước.

Giá trị cốt lõi

Chúng tôi đặt ra cho mình những quy chuẩn khắt khe để tạo nên những giá trị riêng cho doanh nghiệp và cũng là lời cam kết của SOFAVI gửi tới khách hàng, đối tác và cộng đồng. Chúng tôi luôn nâng cao năng lực thị trường của mình bằng một cách tiếp cận đổi mới. Không ngừng nghiên cứu, phát triển các phương pháp, phương tiện sản xuất và đào tạo nguồn nhân lực. Nhằm đưa những sản phẩm có giá trị thiết thực và chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Cam kết chất lượng

Thực hiện đúng quy trình sản xuất và quản lý chất lượng sản phẩm dựa theo tiêu chuẩn GMP EU (Good Manufacturing Practices – European Union). Cam kết đảm bảo độ ổn định, tính an toàn, hiệu quả, cũng như đồng bộ về chất lượng của từng sản phẩm.

LỊCH SỬ THÀNH LẬP

Được thành lập từ tháng 08/2010, Công ty Cổ phần Sorbitol Pháp-Việt (SOFAVI) là Nhà máy sản xuất Sorbitol được đầu tư xây dựng theo quy hoạch phát triển ngành công nghiệp hóa dược được Thủ tướng chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 81/2009/QĐ-TTg với mục tiêu sản xuất công nghiệp tự chủ được nguồn nguyên liệu trong nước. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Sorbitol công nghiệp dạng lỏng 70%, theo dây chuyền công nghệ của Pháp, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

SOFAVI khánh thành nhà máy vào năm 2015, đây cũng là nhà máy đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Sorbitol. Chúng tôi cũng nhắm đến là nhà xuất khẩu Sorbitol lớn nhất, với các điểm xuất khẩu chính bao gồm Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, SOFAVI luôn đi theo theo triết lý kinh doanh đơn giản: cống hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn. Để đạt được điều này, SOFAVI hết sức trân trọng và tập trung phát triển hai yếu tố đó là nhân lực và công nghệ sản xuất.

Với kim chỉ nam luôn suy nghĩ từ góc độ của khách hàng và hành động với sự chân thành. Chúng tôi không ngừng theo đuổi mục tiêu cải tiến hệ thống sản xuất và nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. Từ khâu nguyên liệu đến sản xuất và cung cấp thành phẩm đến người tiêu dùng. Vì đối với chúng tôi, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công và phát triển bền vững của SOFAVI.

Sản phẩm của Sorbitol của SOFAVI cung cấp ra thị trường được Cục an toàn thực phẩm – Bộ y tế cấp chứng nhận số 10302/2017/ATTP-XNCB ngày 07/4/2019.

Liên hệ